ครัวไกลบ้านได้ทำการปรังปรุงเวบไซต์ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นในระบบสมาร์ทโฟน และได้รวมข้อมูลเมนูอาหารและ สมาชิกจากทั้งเวบไซต์เก่าและใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว

สมาชิกท่านไหนมีปัญหาไม่สามารถล็อกอินได้ ให้ทำการเปลี่ยนพาสเวิร์ดโดยคลิ๊กลิ้งค์นี้ ลืมรหัสผ่าน
ถ้าท่านใดมีชื่อสมาชิกมากกว่าหนึ่งชื่อแล้วต้องการรวมโพสทั้งหมดให้อยู่ในชื่อสมาชิกเดียว หรือมีปัญหาในการใช้เวบไซต์
สามารถส่งอีเมล์แจ้งรายละเอียดมาได้ที่ admin@kruaklaibaan.com หรือส่งข้อความได้ที่ user: sillyfooks

ถ้าชอบครัวไกลบ้าน อย่าลืมคลิ๊กไลค์เฟสบุ๊คให้ครัวไกลบ้านด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ฤดูฝนชุ่มฉ่ำ ดื่มด่ำความงามเกาะเสม็ด

โลกเรานี้กว้างใหญ่ไพศาลนัก ผู้คนมากมายอยู่ที่ไหนกันบ้าง อยากไปดู อยากไปเห็นเสียทุกๆแห่ง

ฤดูฝนชุ่มฉ่ำ ดื่มด่ำความงามเกาะเสม็ด

โพสต์โดย VAlbertoV » จันทร์ มิ.ย. 30, 2014 8:47 am

ฤดูฝนชุ่มฉ่ำ ดื่มด่ำความงามเกาะเสม็ด

สถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล หรือเกาะแรกๆ ที่หลายคนนึกถึงและอยากไปเที่ยวกัน น่าจะเป็น เกาะเสม็ด เสม็ด หลังจากเหตุการณ์ koh samet oil spill เกาะเสม็ดก็สวยงามขึ้นเรือยๆและเป็นชื่อที่ทุกคนคุ้นเคยเหมือนเป็นญาติสนิท ชื่อเกาะที่ได้ยินตั้งแต่เด็ก และอาจเป็นบางคนครอบครัวพาไปตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อย บางคนไปเที่ยวกับเพื่อนสมัยเมื่อครั้งมัธยม แต่แน่นอนสำหรับเด็กมหาลัยสุดเฮี้ยวแล้ว ทุกคนต้องไปเกาะเสม็ด เพราะถ้าไม่ไป จะเชยแบบสุดๆ หรือบางคนอาจพาแฟนไปเดทแรกที่นี่ กับประโยคคุ้นหู “ไปเสม็ด เสร็จทุกราย” ว้าวๆๆ แค่คิดภาพตามก็โรแมนติกแล้วอ่ะ บอกเลยว่า อิจฉา!! แต่อย่าคิดกันลึกนะ เสร็จที่ว่า คือ เสร็จความสวยงามของธรรมชาติต่างหากล๊า…

รูปภาพ

ดังนั้นหน้าจะหน้าร้อน หน้าฝน หน้าหนาว ก็หนีความวุ่นวายในเมืองกรุง ไปเสม็ดกันอีกสักครั้ง ก็คงจะไม่แปลกอะไร เพราะเสม็ดไปกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ เกาะเสม็ดได้ขึ้นชื่อว่าเป็นที่เที่ยวยอดนิยมตลอดกาลสำหรับคนรักทะเล ไม่ว่าจะเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ทุกเพศ ทุกวัย ต่างก็หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของเกาะเสม็ดกันทุกคน ไม่พ้นแม้แต่ชาวต่างชาติที่วางแผนกันข้ามปีเพื่อมาเที่ยวที่เกาะแห่งนี้หลังจากเหตุการณ์ thailand oil spill นั่นเอง

รูปภาพ

เกาะเสม็ดอาจเป็นเกาะที่ไม่ได้ใหญ่โตเหมือนกับภูเก็ต เกาะช้าง หรือเกาะสมุย แต่เกาะเสม็ดก็มีความสวยงามทางธรรมชาติไม่น้อยไปกว่าเกาะอื่นๆ ของไทยเลย หาดทรายที่ขาวราวกับแก้วจนต้องนำมาตั้งเป็นชื่อหาด อย่างหาดทรายแก้ว หาดโค้งรูปพระจันทร์เสี้ยวที่เหมือนโอบล้อมเราด้วยความรักอย่างอ่าววงเดือน ซึ่งหลังจากการฟื้นฟูเหตุการณ์ koh samet oil spill ก็ยิ่งทำให้หาดทรายสวยงามขึ้นไปอีก หรืออยากจะดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า และแสงรับวันใหม่ของพระอาทิตย์ขึ้นในหาดเดียวกันที่เกาะเสม็ดก็มี นั้นก็คืออ่าวกิ่วนั้นเอง

รูปภาพ

แล้วหลายคนอาจคิดว่า หนีร้อนไปเสม็ดได้อย่างเดียวเท่านั้น ผิดแล้ว หนีหนาวไปเสม็ดก็ได้ไม่ว่ากัน แล้วตอนนี้เหตุการณ์ thailand oil spill ก็ได้ผ่านพ้นไปแล้ว ยิ่งทำให้เกาะเสม็ดกลับมาสวยเหมือนเดิมอีก หรืออยากจะไปชุ่มฉ่ำรับสายฝนที่เสม็ดก็คงดีไม่น้อย สรุปแล้วเที่ยวเกาะเสม็ด เที่ยวได้ตลอดทั้งปี อยากไปช่วงไหน ฤดูไหน เวลาใด เกาะเสม็ดก็ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวตลอดเวลา
VAlbertoV
แม่ไข่ตุ๋น พ่อไข่ต้ม
 
โพสต์: 5
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ มิ.ย. 11, 2014 5:53 am

ย้อนกลับไปยัง ท่องไปในโลกกว้าง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน